tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อาการเริ่มออกตอน "หลังเที่ยง"

               อาการในชีวิตประจำวันของผมครับ หลังเที่ยงทีไร เริ่มขี้เกียจ เริ่มง่วง ไม่รู้เป็นไรเลยหาร้านกาแฟสักแห่งนั่งจิบการแฟให้ผ่อนคลายเพื่อกับไปนั่งปั่นงานต่อ การดื่มกาแฟของผมสร้างความตื่นตัวในการทำงานทำให้บรรยากาศยามบ่ายที่มาพร้อมกับความง่วงเริ่มหมดไป ผมมีร้านกาแฟที่แวะผ่านทำงานแถวนั้นจะต้แงแวะร้านนี้ "เอสคอฟฟี่" ตรงหน้าศาลากลาง จังหวัดสุโขทัยครับ คือเจ้าของร้านเค้าเป็นกันเองดีรสชาติกาแฟก็ถูกปาก นั่งนิ่งจิบกาแฟดูอะไรไปเรื่อย พออาการง่วงเริ่มหายอาการอยากทำงานก็กลับมา เพราะฉนั้นกลับไปทำงานต่อดีกว่า ฟริ้ววววว

ติดตามเราใน Facebook ได้ที่ เพจ:TeeTang Sukhothai-Traveler ที่ตั้งสุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก