tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

"วัยเด็ก" กับ "ชิงช้าสวรรค์"

               ถ้าให้พูดถึงของเล่นในงานวัด สมัยก่อนมีแค่ไม่กี่อย่าง เช่น บั้มคาร์ ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ฯ จัดอันดับที่ผมอยากเล่นมากที่สุดคือ บั้มคาร์ ครับ แต่โดนสั่งหัามเล่นเพราะกลัวได้รับบาดเจ็บ (แป่ววว อดเบย) และสิ่งที่อยากเล่นน้อยสุดแต่ต้องได้เล่นเป็นอันดับแรกคือ ม้าหมุน ครับ ซึ่งเราก็นั่งบนตัวการ์ตูนที่มันพาเราหมุนไปรอบๆ จบ....  อันนี้อันตรายน้อยสุดเลยได้เล่น อีกอย่างคืออันที่ประทับใจสุดๆคือ "ชิงช้าสวรรค์" รอบแรกที่ขึ้นตื่นเต้นมากไม่เคยเห็นอะไรในมุมสูงขนาดนี้ในตอนเด็ก บวกกับบรรยากาศของงานวัดรอบๆ มีทั้งการทำบุญ กาลเล่น และอื่นฯ ทำให้ได้บรรยากาศเป็นอย่างมาก เป็นความรู้สึกที่บรรยายออกมาไม่ได้ ภาพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งภาพที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนขึ้นไปนั่งอยู่ ตรงนั้น บนนั้น #งานเทโว สุโขทัยครับ

#tee-tang.com #ที่ตั้ง #สุโขทัย #Sukhothai #Thailand #งานเทโวสุโขทัย #วัดราชธานีสุโขทัย

ติดตามเราใน Facebook ได้ที่ เพจ:TeeTang Sukhothai-Traveler ที่ตั้งสุโขทัย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก