tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตลาดเช้าสุโขทัย กับ "ข้าวเหนียวหมู"


ตลาดเช้าสุโขทัยวันนี้ ขอเสนอเมนูนี้เลย "ข้าวเหนียว" 
       
            ร้านข้าวเหนียวร้านนี้ถือว่าเด็ดมากในอำเภอเมืองสุโขทัย ขายมานานหลายปีแล้วครับ จะมีขายช่วงเช้าถึงสายๆ ของแต่ละวัน ข้าวเหนียวที่ผมชอบมากที่สุดคือข้าวเหนียวหมูของร้านนี้ผมว่ามีรสชาติที่ไม่เหมือนใคร หมูกับข้าวเหนียวเข้ากันดีมาก (พิมพ์ไปหิวไปซะงั้น) ข้าวเหนียวร้านนี้ไม่แพงครับ เริ่มต้นที่ 10 บาท ลองแวะไปซื้อทานดูนะครับ ว่ารสชาติเด็ดจริง คอนเฟริมมมมมม ^^ #tee-tang.com #ที่ตั้ง #สุโขทัย #Sukhothai #Thailand











ติดตามเราใน Facebook ได้ที่ เพจ:TeeTang Sukhothai-Traveler ที่ตั้งสุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก