tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ภาพเล่าเรื่อง "พระยืน"

                บอกไว้ก่อนเลยว่าผมถ่ายรูปไม่เก่งและชอบถ่ายอะไรไปเรื่อย  ^^  วันนั้นผมไปร่วมกิจกรรมกับ google+    ในงาน "แชร์เมืองไทยให้โลกเห็น" ที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย (เมืองเก่า) แฟนผมพาลูกศิษฐ์ไปร่วมกิจกรรม    (แฟนผมเป็นครู^^)  พอเปิดงานเสร็จผมก็เลยไปเช่าจักรยานเพื่อปั่นไปถ่ายรูปรอบๆ อุทยานฯ ผมก็ถ่ายอะไรไปเรื่อยจนมาถึงองค์พระที่ยื่นอยู่ตรงหน้าผม ผมหยุดนิ่งพักนึงแล้วก็ตัดสินใจถ่ายภาพนี้มา องค์พระที่ยืนสง่าทั้งองค์แต่ผมเลือกถ่ายแค่บางส่วน ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญมากขององค์พระที่เรียกว่า "พระยืน" นั่นก็คือส่วนของเท้านั่นเอง ผมมองภาพที่ผมถ่ายแล้วคิดดูว่า จุดเริ่มต้นของเรามันเริ่มมาจากตรงไหน คนเราแต่ละคนเริ่มต้นไม่เหมือนกันหลอกครับ และเริ่มต้นในมุมที่ต่างกันออกไปแต่จุดสำคัญคือ อะไรที่ทำให้คุณเริ่มต้นได้ อย่างรูปพระยืนนี้ จะเรียกองค์พระว่าพระยืนไม่ได้หากไม่มีเท้าทั้งสองข้าง ..... จุดเริ่มต้นจะดีหรือไม่ดีอยู่ที่ผลลัพของมันว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็คือตัวเราที่เป็นผู้ตัดสินใจนั่นเองครับติดตามภาพเล่าเรื่องได้ใหม่ตอนหน้านะครับ แล้วผมจะเอาความรู้สึกดีๆที่ผมได้รับมาส่งต่อให้ทุกคนได้อ่านกันครับ ^^ #tee-tang.com

ติดตามเราใน Facebook ได้ที่ เพจ:TeeTang Sukhothai-Traveler ที่ตั้งสุโขทัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก