tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเล่าน้ำพริก กับ สิ่งที่คิด

เรื่องเล่าน้ำพริก


       วันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกวันหนึ่ง ได้นอนตื่นสายแบบสบายๆ เมื่อวานไม่ได้กินข้าวเย็นครับ ตอนกลางคืนหิวมากนึกอยากกินนู่นอยากกินนี่
อยากกิน น้ำพริกกะปิ กับชะอมทอด ปลาทูทอดพอดี ตื่นเช้ามาไปบ้านแฟนครับ ปรากฏว่าบนโต๊ะมีแต่กับข้าวที่เรานึกอยากินอยู่เมื่อคืน ^^ น้ำพริกกะปิ ชะอมทอด ปลาทูทอด มากันครบเลย มื้อนี้บอกได้สองคำครับ "อิ่มมาก" ผมชื่อว่าบางที "สิ่งที่เราคิดอาจะเป็นจริงหรือไม่เป็นจริงก็ได้ มันไม่มีอะไรที่แน่นอนเสมอไป"

ติดตามเราได้ที่
เว็บไซต์ : www.tee-tang.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก