tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ปั่นเล่น ชมอุทยานฯ แล้วคุณจะหลงรักสุโขทัย

ปั่นเล่น ชมอุทยานฯ 
แล้วคุณจะหลงรักสุโขทัยไปกับเราครับ

            วันหยุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาส ไปที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย หรือเมืองเก่า ผมเช่าจักรยานไปปั่นเล่น ไหว้พระ ให้อาหารปลา เดินซื้อของอะไรไปเรื่อย ได้มีโอกาสเก็บภาพมาบอกเล่าเรื่องราวของอุทยานฯ และความเป็นสุโขทัยมาฝาก ผมไปที่นี่ทีไรรู้สึกสบายใจ รู้สึกจิตใจสงบอย่างบอกไม่ถูก เป็นเมืองที่สงบจริงๆ ครับ

ชมภาพตัวอย่าง ไปก่อนนะครับ
หลงรักสุโขทัยไปกับเรา


ไหว้พระ "อจนะ" วัดศรีชุม




ปลาตะเพียนสาน


เช่าจักขาน ปั่นเล่น


บริเวณวัดมหาธาตุ


โบราณสถานที่ศักดิ์สิทธิ์


ปิดท้ายด้วย
พ่อขุ่นรามคำแหงมหาราข ผู้กำเนิด อักษร "ลายสือไทย"


แล้วพบกับเรื่องราวดีๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักสุโขทัยได้ เร็วๆ นี้ 

ติดตามเราได้ที่
เว็บไซต์ : www.tee-tang.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก