tee-tang sukhothai

tee-tang sukhothai
ที่ตั้งสุโขทัย เว็บนำเที่ยวสุโขทัย จองที่พัก จองโรงแรมในสุโขทัย ไปกับเรา

ได้เงินจริง

หวย หวยออนไลน์ Jetsadabet

จองโรงแรมกับเราได้ที่

วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รู้จักกันก่อนแล้วกันครับ :)

             ผมเคยสร้างบล็อคและทำเว็บไซต์มาแล้ว แต่ในช่วงที่แล้วมีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ผมต้องหยุดทำ และตอนนี้ผมมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะทำบล็อคและเว็บขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เป็นเพราะว่าผมคิดถึงอนาคตมากขึ้น ผมอยากมีครอบครัว อยากมีคนดูแลอยู่ข้างๆ แล้วละ ^^ สิ่งที่ผมอยากทำเพื่อสร้างอนาคตของผมก็คือ การทำธุรกิจนำเที่ยวซึ่งเริ่มจากเว็บนำเที่ยวของผม (www.tee-tang.com) ซึ่งผมคิดว่ามันคงจะไปด้วยดีถ้าเราตั้งใจจะทำมันจริงๆ ทุกอย่างมันเริ่มจากศูนย์ครับ เหมือนชีวิตผม (ถ้าเราประวัติ ความหลังยาวแน่) ผมทำงานประจำอยู่ครั้งเดียวคือตอนสมัยเรียน ปวช-ปวส เป็นเด็กเสริฟครับ เงินเดือนพันกว่าบาท มันพึ่งผ่านมานะครับไม่ใช่ยาวนานเพราะผมพึ่งจบ ป.ตรี หลังจากออกจากการเป็นเด็กเสริมผมมารับซ่อมคอมซึ่งหาเลี้ยงตัวเองและส่งตัวเองเรียน อยู่กับตากับยายครับแล้วก็น้อง (ตาเสียแล้ว) และมีอีกคนที่อยู่ข้างๆผมมาตลอตก็คือ แฟนของผม ที่จะเป็นแม่ของลูกในอนาคต ^^ แล้วก็ยังมีน้องหมาอีก 1 ตัว น่ารักมาก บทความหน้าจะลงเรื่องราวน้องหมาละกันครับ พื้นฐานครอบครัวปานกลางครับต่างคนต่างหาเลี้ยงตัวเองเพราะรายได้น้อยกันครับ พ่อแม่แยกทางกันแต่เล็ก มีพี่น้องสามคนอยู่ด้วยกันแค่สองอีกคนอยู่คนละจังหวัด พอๆ จะเริ่มซึ้งละ เอาเป็นว่า บล็อกนี้ผมจะนำเรื่องราวต่างๆของผมและเรื่องราวที่เกี่ยวกับธุรกิจนำเที่ยวของผมมาลงให้อ่านให้ชมกันนะครับ ^^ โอเคร เริ่มดึกละนั่งทำงานต่อละกันครับ มีแรงก็ทำไปนะงานอะ ...... สู้ สู้ เพื่ออนาคต (ให้กำลังใจตัวเอง) จอ บอ จบ ไปละ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาโรงแรม ที่พัก